Tìm Hiểu Về Điện Lạnh Hồng Phúc.

Công ty chúng tôi chuyên nhận: Sửa điều hòa tại nhà và bảo dưỡng và nạp gas điều hòa, Tháo lắp điều hòa, Dịch vụ thao lap dieu hoa& sửa điều hòa tại Hà Đông - Bảo dưỡng điều hòa tại Hà Đông cũng với dịch vụ sửa điều hòa tại Mỹ ĐìnhBảo dưỡng điều hòa tại Mỹ Đình - Tháo lắp điều hòa tại nhàmua điều hòa cũ tại nhà - Hà Nội. khi quý khách có nhu cầu về dịch vụ của chúng tôi xin vui lòngLH : HOTLINE. 0981.91.51.31 - 0466.863.551. Để được tư vẫn miến phí.

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Sửa tủ lạnh tại Thanh Xuân

Dịch vụ sửa tủ lạnh tại Thanh xuân chuyên nghiệp, phục vụ tại tất cả các quận khu vực Tp.Hà Nội nói chung và khu vực Hào Nam nói riêng. Sửa chữa tủ lạnh uy tín, giá cạnh tranh, bảng báo khung giá trực tiếp trên website. Sau khi sửa quý khách được bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm.



Dịch vụ sửa tủ lạnh tại quận Thanh Xuân và khu vực thành phố Hà Nội.

Quá trình sửa tủ lạnh tại nhà nhằm nâng cao chuyên môn phục vụ khách hàng, chúng tôi nhận thấy tủ gặp trục trặc hoặc hoạt động không hiệu quả thường bắt nguồn từ các nguyên nhân thường gặp như: tủ kém lạnh, không lạnh, lạnh ngăn trên ngăn dưới không lạnh và ngược lại, tủ đóng băng, không chạy, tủ thủng giàn, có tiếng ồn, thay Block, nạp gas, tủ sụt chân, rỉ sét cần sơn cạp tân trang làm mới, tủ bị rò nước, cánh cửa không đóng kín được, vận hành kêu, có mùi khét …

Quy trình sửa tủ lạnh tại Quận Thanh Xuân - Điện Lạnh Hồng Phúc.

Tiếp nhận thông tin của khách hàng, lên lịch hẹn.
Kiểm tra nguyên nhân trước khi sửa chữa tủ lạnh.
Xác định mức độ hư hỏng.
Báo giá trước khi sửa chữa.
Đồng ý: hẹn thời gian và tiến hành sửa chữa.
Không đồng ý: hoàn toàn miễn phí kiểm tra.
Kiểm tra thông số vận hành trước khi bàn giao.
Bàn giao và thanh toán phí sửa chữa.
Viết hóa đơn và phiếu bảo hành sau khi sửa chữa.
Ngoài lĩnh vực tủ lạnh, chúng tôi còn nhận sửa chữa – lắp đặt – Điện Lạnh, Điện Dân Dụng.,…trên khắp địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét