Tìm Hiểu Về Điện Lạnh Hồng Phúc.

Công ty chúng tôi chuyên nhận: Sửa điều hòa tại nhà và bảo dưỡng và nạp gas điều hòa, Tháo lắp điều hòa, Dịch vụ thao lap dieu hoa& sửa điều hòa tại Hà Đông - Bảo dưỡng điều hòa tại Hà Đông cũng với dịch vụ sửa điều hòa tại Mỹ ĐìnhBảo dưỡng điều hòa tại Mỹ Đình - Tháo lắp điều hòa tại nhàmua điều hòa cũ tại nhà - Hà Nội. khi quý khách có nhu cầu về dịch vụ của chúng tôi xin vui lòngLH : HOTLINE. 0981.91.51.31 - 0466.863.551. Để được tư vẫn miến phí.

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Sửa tủ lạnh tại Hà Nội


Sửa tủ lạnh tại Hà Nội của Hồng Phúc là một trong những công ty sửa chữa đồ điện lạnh hàng đầu tại Hà nội

ảnh minh họa

Công Ty Điện Lạnh Hồng Phúc. Chuyên sửa chữa đồ điện lạnh và điện dân dụng tại nhà Hà Nội.

Nói đến đồ điện lạnh - Điện Tử - Điện dân dụng thì không chỉ là một mình tủ lạnh hoặc bình nóng lạnh hay là máy điều hòa không khi mà là tất cả về đồ điện trong gia đình mình.
Thì chúng tôi có tất cả nhân viên kỹ thuật về. Điện Lạnh - Điện Tử - Điện Dân Dụng. Qúy khách chỉ việc nhấc máy điện thoại lên và gọi theo số. 0466 863 551 - 0981 91 51 31. và nói rõ là quý khách muốn sửa chữa hoặc tháo lắp, lắp đặt, mòn đồ điện gì là chúng tôi sẽ cử nhân viên chuyên môn về lính vực đó và sắp xếp sao cho phù hợp.




Chúng tôi có đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm và được trang bị các thiết bị máy móc kỹ thuật hiện đại chuyên cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà, bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh, lắp đặt, tháo lắp điều hòa, di chuyển vị trí lắp đặt bình nóng lạnh - hoặc máy hút mùi - máy rửa bát - máy giặt...................!

Khách hàng gọi sửa máy lạnh được phục vụ nhanh tại khắp các khu vực TP Hà Nội phục vụ tại nhà từ 7h sáng đến 22h hàng ngày, kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt  phục vụ cho khách hàng cả vào buổi tối – đêm mà không tính thêm giá dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét