Tìm Hiểu Về Điện Lạnh Hồng Phúc.

Công ty chúng tôi chuyên nhận: Sửa điều hòa tại nhà và bảo dưỡng và nạp gas điều hòa, Tháo lắp điều hòa, Dịch vụ thao lap dieu hoa& sửa điều hòa tại Hà Đông - Bảo dưỡng điều hòa tại Hà Đông cũng với dịch vụ sửa điều hòa tại Mỹ ĐìnhBảo dưỡng điều hòa tại Mỹ Đình - Tháo lắp điều hòa tại nhàmua điều hòa cũ tại nhà - Hà Nội. khi quý khách có nhu cầu về dịch vụ của chúng tôi xin vui lòngLH : HOTLINE. 0981.91.51.31 - 0466.863.551. Để được tư vẫn miến phí.

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Sửa tủ lạnh tại Cầu Giấy

Bạn muốn tìm một dịch vụ sửa tủ lạnh tại Cầu Giấy uy tín ? Nhưng hiện nay, trên địa bàn cau giấy có rất nhiều trung tâm điện lạnh khiến bạn không biết lựa chọn đơn vị nào uy tín để chữa bệnh cho cây nước nóng lạnh nhà mình để tránh tình trạng tiền mất mà tật mang. Bạn hãy đến với dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà của Điện lạnh Hồng Phúc bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả của chúng tôi.




Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nghề cộng với trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi nhận sửa cây nhà của tủ lạnh của tất cả các hãng như, Toshiba panasonic. samsung. hitachi. LG.  Electrolux, FujiE, Sharp, Nagakawa, Midea, … nhận sửa chữa tại nhà các loại TỦ LẠNH lạnh các quận Hà Nội và các tỉnh lẻ.

Các bệnh thường gặp ở Tủ Lạnh.

Sửa tủ lạnh bị không đóng đá.
Sửa tủ lạnh không vào điện, bị cháy, khét.
Sửa tủ lạnh không làm nóng, không làm lạnh
Sửa tủ lạnh kém nóng, kém lạnh
Sửa tủ lạnh có Rơle nhiệt ngắt sớm.

Ưu điểm của dịch vụ sửa tại khu vực Cầu Giấy.


Dịch vụ sửa chữa nhanh.
Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nghề, nhiệt tình.
Thay thế linh kiện chính hãng 100%.
Bảo hành 6 – 12 tháng sau khi sửa chữa.
Báo đúng giá, không tính phí dịch vụ vào ban đêm.
Phục vụ 24/7 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ.
Đến với dịch vụ sửa tủ lạnh tại cầu giấy quý khách sẽ tiết kiệm được thời gian công sức, tiền bạc, đặc biệt tủ lạnh nhà bạn sẽ được chữa khỏi bệnh vĩnh viễn. Hãy gọi cho chúng tôi khi tủ lạnh nhà bạn gặp sự cố nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét