Tìm Hiểu Về Điện Lạnh Hồng Phúc.

Công ty chúng tôi chuyên nhận: Sửa điều hòa tại nhà và bảo dưỡng và nạp gas điều hòa, Tháo lắp điều hòa, Dịch vụ thao lap dieu hoa& sửa điều hòa tại Hà Đông - Bảo dưỡng điều hòa tại Hà Đông cũng với dịch vụ sửa điều hòa tại Mỹ ĐìnhBảo dưỡng điều hòa tại Mỹ Đình - Tháo lắp điều hòa tại nhàmua điều hòa cũ tại nhà - Hà Nội. khi quý khách có nhu cầu về dịch vụ của chúng tôi xin vui lòngLH : HOTLINE. 0981.91.51.31 - 0466.863.551. Để được tư vẫn miến phí.

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Sửa tủ lạnh tại Hoàng Mai

Qúy khách đang sinh sống tại khu vực Quận Hoàng Mại và tủ lạnh nhà quý khách bị hỏng hóc và muốn được sửa chữa và khắc phục sự cố.
 Hãy đến với dịch vụ sửa tủ lạnh tại Hoàng Mai, chuyên nghiệp uy tín. Chúng tôi nhận sửa chữa các bệnh tủ lạnh hay mắc phải như: không hoạt động, tủ lạnh không đông đá, tủ lạnh hoạt động nhưng không lạnh, thay bóng đèn tủ lạnh, thay miếng đệm cửa tủ lạnh, hư block… và nhiều hư hỏng phức tạp khác.
Tìm Hiểu Thêm.
Tháo lắp điều hòa.
Sửa điều hòa tại nhà.



ảnh minh họa.

Quy trình sửa chữa tủ lạnh tại khu vực Quận Hoàng Mai, Uy Tín Chuyên Nghiệp.

Kiểm tra nguyên nhân trước khi sửa chữa tủ lạnh.
Kiểm tra mức độ hư hỏng.
Báo giá trước khi sửa chữa.
Nếu khách hàng đồng ý: hẹn thời gian và tiến hành sửa tủ lạnh tại nhà. Ngược lại kỹ thuật ra về hoàn toàn miễn phí công kiểm tra.
Kiểm tra thông số vận hành trước khi bàn giao.
Bàn giao và thanh toán phí sửa chữa.
Với những quy trình trên, Điện lạnh Hồng Phúc sẽ giúp cho khách hàng khắc phục sự cố hư hỏng máy lạnh nhanh chóng, hiệu quả nhất và khách hàng không cần phải lo lắng về thời gian sau này nhờ chính sách chăm sóc khách hàng tận tình của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét