Tìm Hiểu Về Điện Lạnh Hồng Phúc.

Công ty chúng tôi chuyên nhận: Sửa điều hòa tại nhà và bảo dưỡng và nạp gas điều hòa, Tháo lắp điều hòa, Dịch vụ thao lap dieu hoa& sửa điều hòa tại Hà Đông - Bảo dưỡng điều hòa tại Hà Đông cũng với dịch vụ sửa điều hòa tại Mỹ ĐìnhBảo dưỡng điều hòa tại Mỹ Đình - Tháo lắp điều hòa tại nhàmua điều hòa cũ tại nhà - Hà Nội. khi quý khách có nhu cầu về dịch vụ của chúng tôi xin vui lòngLH : HOTLINE. 0981.91.51.31 - 0466.863.551. Để được tư vẫn miến phí.

Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Sửa tủ lạnh tại Hai Bà Trưng

Dịch vụ sửa tủ lạnh tại Hai Bà Trưng nói riêng và tại Hà Nội nói chung. Trung tâm điện lạnh Hồng Phúc với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh. Chúng tôi nhận sửa chữa tất tủ lạnh của các hãng như sửa tủ lạnh side by side, Electrolux, Toshiba, LG,…

Hình ảng sửa chữa tủ lạnh.


Dịch vụ sửa tủ lạnh Tại Hai Bà Trưng chuyên nghiệp giá rẻ.


Khách hàng gọi sửa chữa tủ lạnh được phục vụ nhanh, phục vụ tại nhà 24/24 giờ, các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt sửa chữa tủ lạnh, phục vụ cho khách hàng cả vào buổi tối – đêm mà không tính thêm giá dịch vụ.

Chúng tôi nhận sửa chữa các lỗi tủ lạnh thường mắc phải như: tủ kém lạnh, không lạnh, lạnh ngăn trên ngăn dưới không lạnh và ngược lại, tủ đóng băng, không chạy, tủ thủng giàn, có tiếng ồn, thay Block, nạp gas, tủ sụt chân, rỉ sét cần sơn cạp tân trang làm mới, tủ bị rò nước, cánh cửa không đóng kín được, vận hành kêu, có mùi khét …

Đến với dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà của Hồng Phúc quý khách nhận được:

 Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề nhiều năm kinh nghiệm tại Hà Nội.
Sửa nhanh, sửa ngay tại chỗ (Không mang máy về)
Dịch vụ bảo dưỡng tủ lạnh, tháo lắp điều hòa & cơ quan có hóa đơn VAT
Linh kiện chính hãng bảo hành dài hạn
Vệ sinh tủ lạnh uy tín, chuyên nghiệp.
Bảo đảm thợ giỏi, có 10 năm kinh nghiệm trong nghề.
Nhận mua lại hàng cũ, hỏng giá cao nhất
Bảo hành tủ lạnh định kỳ sau sửa chữa.
Quý khách có nhu cầu sửa tủ lạnh, lò vi sóng, sửa điều hòa, máy giặt,…chỉ cần nhấc máy gọi vào tổng đài 0466 863 551 - 0981 91 51 31. quý khách sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất.

1 nhận xét: