Tìm Hiểu Về Điện Lạnh Hồng Phúc.

Công ty chúng tôi chuyên nhận: Sửa điều hòa tại nhà và bảo dưỡng và nạp gas điều hòa, Tháo lắp điều hòa, Dịch vụ thao lap dieu hoa& sửa điều hòa tại Hà Đông - Bảo dưỡng điều hòa tại Hà Đông cũng với dịch vụ sửa điều hòa tại Mỹ ĐìnhBảo dưỡng điều hòa tại Mỹ Đình - Tháo lắp điều hòa tại nhàmua điều hòa cũ tại nhà - Hà Nội. khi quý khách có nhu cầu về dịch vụ của chúng tôi xin vui lòngLH : HOTLINE. 0981.91.51.31 - 0466.863.551. Để được tư vẫn miến phí.

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Sửa tủ lạnh tại Quận Hà Đông

dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà phục vụ nhanh nhất,sua chua tu lanh tại nhà giá rẻ chuyên nghiệp nhất,công ty chúng tôi chuyên sửa tủ lạnh các hãng daewoo - LG - panasonic - samsung - sanyo - sửa tủ lạnh không lạnh,kém lạnh,tủ không lạnh ngăn dưới,nạp ga tủ lạnh, nhận sơn cạp làm mới tủ lạnh, sửa tủ lạnh có bảo hành dài hạn ít nhất từ 6 tháng cho đến 2 năm tùy vào phụ tùng vật tư mà quý khách thay thế.






Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại quận Hà Đông, uy tín chất lượng giá rẻ.

nếu tủ lạnh nhà quý khách bị hỏng và quý khách có nhu cầu sửa tủ lạnh tại quận Hà Đông thì quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi LH : 09345 98 665 - 0981.91.51.31 công ty ĐIỆN LẠNH HỒNG PHÚC, và chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật sửa tủ lạnh sẽ đến tại nhà quý khách và chỉ sau 15 phút,kỹ thuật viên sẽ đến và kiểm tra và báo trước khi làm, báo đúng tình trạng hỏng,báo đúng giá, bảo hành chu đáo sau khi sửa, có hóa đơn VAT ngay nếu quý khách yêu cầu.

HỒNG PHÚC. Hân Hạnh Được Phục Vụ Qúy Khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét