Tìm Hiểu Về Điện Lạnh Hồng Phúc.

Công ty chúng tôi chuyên nhận: Sửa điều hòa tại nhà và bảo dưỡng và nạp gas điều hòa, Tháo lắp điều hòa, Dịch vụ thao lap dieu hoa& sửa điều hòa tại Hà Đông - Bảo dưỡng điều hòa tại Hà Đông cũng với dịch vụ sửa điều hòa tại Mỹ ĐìnhBảo dưỡng điều hòa tại Mỹ Đình - Tháo lắp điều hòa tại nhàmua điều hòa cũ tại nhà - Hà Nội. khi quý khách có nhu cầu về dịch vụ của chúng tôi xin vui lòngLH : HOTLINE. 0981.91.51.31 - 0466.863.551. Để được tư vẫn miến phí.

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Sửa tủ lạnh Side by side tại nhà Hà Nội

Dịch vụ sửa Tủ lạnh Side by Side tại nhà, và hãng tủ lạnh Side By Side có thể nói là ông hoàng của các dòng tủ khác bởi kiểu dáng hiện đại, sang trọng và nhiều tính năng vượt trội, giá thành rất cao từ 25 – 40 triệu. Chính vì thế, khi gặp hư hỏng rất khó để sửa tủ lạnh tại nhà. Trung tâm điện lạnh Hồng Phúc tự hào được thương hiệu Side by Side ủy quyền làm trung tâm bảo hành sửa chữa tủ lạnh Side by Side tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.





Chuyên sửa chữa và kiểm tra đình kỳ tủ lạnh Side By Side.

Hồng Phúc có đội ngũ nhân viên có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, sửa chữa tủ lạnh, bảo dưỡng điều hòa, tháo lắp điều hòa thời gian có mặt và giá cả.  Chúng tôi có mặt tại nhà quý khách hàng sau từ 5 tới 15 phút để khắc phục mọi sự cố của tủ lạnh side by side.

Các hư hỏng thường gặp ở tủ lạnh Side by Side như:

– Tủ lạnh mất gas
– Tủ lạnh đóng băng
– Tủ lạnh không lạnh
– Tủ lạnh kém lạnh
– Tủ lạnh ngăn dưới kém lạnh
– Tủ lạnh thủng dàn nóng
– Tủ lạnh đóng tuyết
– Tủ lạnh block không chạy
– Tủ lạnh ngăn dưới không lạnh hay ngăn trên không lạnh, hoặc cả 2 ngăn không lạnh
– Tủ lạnh bị đèn không sáng
– Tủ lạnh có tiếng ồn
– Tủ lạnh bị thủng ngăn đá, hỏng bo mạch điều khiển… và nhiều lỗi hỏng khác
– Tủ lạnh hỏng mạng điều khiển

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét