Tìm Hiểu Về Điện Lạnh Hồng Phúc.

Công ty chúng tôi chuyên nhận: Sửa điều hòa tại nhà và bảo dưỡng và nạp gas điều hòa, Tháo lắp điều hòa, Dịch vụ thao lap dieu hoa& sửa điều hòa tại Hà Đông - Bảo dưỡng điều hòa tại Hà Đông cũng với dịch vụ sửa điều hòa tại Mỹ ĐìnhBảo dưỡng điều hòa tại Mỹ Đình - Tháo lắp điều hòa tại nhàmua điều hòa cũ tại nhà - Hà Nội. khi quý khách có nhu cầu về dịch vụ của chúng tôi xin vui lòngLH : HOTLINE. 0981.91.51.31 - 0466.863.551. Để được tư vẫn miến phí.

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Sửa tủ lạnh tại Long Biên

Thời tiết đổi mùa ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta, tủ lạnh cũng vậy. Nếu chúng ta không biết cách chăm sóc thì chúng cũng bị ốm. Bạn nên tìm bác sĩ nào để chữa bệnh cho chiếc tủ lạnh nhà mình? Hãy đến với dịch vụ sửa tủ lạnh tại Gia Lâm, Long Biên của Hồng Phúc, chiếc tủ lạnh nhà bạn sẽ được chữa khỏi ốm. Bởi chúng tôi có một đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên sửa tủ lạnh tại nhà đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.






Chuyên sửa chữa tủ lạnh tại Gia Lâm - Long Biên UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP.


Chúng tôi chuyên chữa các bệnh của tủ lạnh thường mắc phải như:  Tủ lạnh không hoạt động, tủ lạnh không đông đá, tủ lạnh hoạt động nhưng không lạnh, thay bóng đèn tủ lạnh, thay miếng đệm cửa tủ lạnh, hư block… và nhiều hư hỏng phức tạp khác.

Quy trình sửa tủ lạnh tại Gia Lâm - Long Biên chuyên nghiệp.


Bước 1: Nhân viên lễ tân tiếp nhận ý kiến và tình trạng sơ bộ của tủ lạnh nhà bạn

Bước 2: Bộ phận kỹ thuật tiếp nhận và hẹn lịch với khách hàng

Bước 3: Nhân viên kỹ thuật tới nhà khách hàng:

– Kiểm tra nguyên nhân trước khi sửa tủ lạnh.
– Xác định mức độ hư hỏng.
– Báo giá trước khi sửa chữa.
– Đồng ý: hẹn thời gian và tiến hành sửa chữa.
– Không đồng ý: hoàn toàn miễn phí kiểm tra.
– Kiểm tra thông số vận hành trước khi bàn giao.
– Bàn giao và thanh toán phí sửa chữa.

– Viết hóa đơn và phiếu bảo hành cho khách hàng.

Đến với dịch vụ sửa tủ lạnh tại Huyện Long Biên và dịch vụ sửa chữa điều hòa, tháo lắp điều hòa, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ của nhận viên cũng như giá cả hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét